Chính sách bảo hành và đổi trả
Tất cả sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ECOM đều được bảo hành theo đúng thời gian được ghi trên hóa đơn.
Nếu Quý khách hàng bị mất hóa đơn bảo hành, xin vui lòng cung cấp lại “Họ và Tên”, “Số Điện Thoại Đã Đặt Hàng” để đội ngũ nhân viên của ECOM kiểm tra và xác nhận lại chế độ bảo hành của sản phẩm nhé
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ECOM đều được bảo hành theo đúng thời gian được ghi trên hóa đơn và phải đảm bảo điều kiện sau:
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành được thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.
- Phiếu bảo hành (Ở đây là hóa đơn bán hàng) còn nguyên vẹn, không bị rách,tẩy xóa ngày sản xuất.
- Sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành nếu không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành (theo mục 2 dưới đây)
2. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
ECOM sẽ từ chối bảo hành nếu thuộc một trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bên ngoại cảnh như (thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ,…)
- Sản phẩm bị trầy xước, rơi vỡ hoặc bị hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các bên không trực thuộc quyền quản lý của chúng tôi.
- Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Trước khi nhận hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ số lượng và chất lượng của sản phẩm. Nếu hàng hóa không đủ số lượng hoặc không đúng như được tư vấn, thì Quý khách hoàn toàn có quyền trả lại ngay tại chỗ.
Dưới đây, là các điều kiện đổi trả và hoàn tiền của ECOM, giúp quý khách an tâm hơn trong quá trình mua sản phẩm:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và tem nhãn, mác còn nguyên, không bị rách nát.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa ngày sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển từ công ty ECOM.
- Sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc không đúng với đơn đặt hàng.
Lưu ý: Vui lòng thông báo ngay cho công ty trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng nếu phát hiện lỗi từ quá trình sản xuất.